Countdown 2018 @Singapore

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว หลายเมืองทั่วโลกต่างเตรียมงานฉลองข้ามปีกันอย่างคึกคัก และในช่วงเวลานี้หลายคนก็วางแผนเดินทางไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ที่ต่างประเทศเพื่อสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ วันนี้เราจะขอพาไปชมบรรยากาศปีที่ผ่านๆ มาของสิงคโปร์ที่จัดงานส่งท้ายปีเก่าได้สนุกสนาน อลังการ และมีผู้คนไปเยือนกันล้นหลามทุกปี  แต่สำหรับสิ้นปีนี้จะสนุกขนาดไหนต้องรอติดตามกันต่อไป มีมาให้ชมแน่นอน

วันส่งท้ายปีที่สิงคโปร์นั้นเต็มไปด้วยสีสันทั้งจากแสงไฟและพลุหลากสี จุดหลักของงานส่งท้ายปีที่สิงคโปร์คือที่บริเวณมาริน่าเบย์ ชื่องาน Marina Bay Singapore Countdown ภายในงานมีทั้งการแสดงดนตรี, แสงไฟ, เลเซอร์ และพลุ ไฮไลท์หลักของงานคือพลุไฟหลากสีที่ถูกจุดขึ้นเหนือทะเลสาบเมื่อถึงเวลาก้าวเข้าสู่ปีใหม่
ต่อด้วย Prudential Marina Bay Carnival มาแบบเน้นๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเครื่องเล่นโดยเฉพาะ ภายในงานมีเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิด และเกมส์จากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงอังกฤษเยอรมันและอิตาลี ประกอบด้วย

  • Star Flyer ซึ่งเป็นหอนั่งที่ช่วยให้ผู้เข้าชมได้เห็นมุมมองเส้นขอบฟ้าของสิงคโปร์แบบ 360 องศาที่ระดับความสูง 35 เมตร
  • The Booster Maxx ซึ่งเป็นสนามที่น่าตื่นเต้นที่สุดซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 55 เมตรเหนือพื้นดินที่หมุนวนได้ด้วยความเร็วที่สามารถเข้าถึง 96 กม. / ชม. ภายใน 8 วินาที
  • Log Flume ก็คือล่องแก่ง ที่มีการสาดน้ำขนาดใหญ่ที่ท้ายเรือโจรสลัด
  • Das Fun Schiff ก็คือเรือไวกิ้งที่มีแกว่งไปมา
  • Coaster รถไฟเหาะตีลังการูปแอปเปิ้ล
  • ไม่มีงานรื่นเริงจะสมบูรณ์โดยไม่ต้องเล่นเกมทักษะควบคู่ไปกับของเล่นตุ๊กตาที่น่าสนใจ Marina Bay Carnival จะพบกับคอลเลกชันเกมคาร์นิวอลที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ที่จัดไว้ให้สำหรับผู้ใหญ่และเด็กทุกวัยโดยมีของเล่นตุ๊กตากว่า 1,200,000 ตัว

งานคาร์นิวัลนี้เหมาะกับทุกคนแน่นอน งานเริ่มตั้งแต่เวลาสี่โมงเย็น ของวันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั๋วสำหรับเครื่องเล่นและเกมส์สามารถหาซื้อได้ที่งานเลย
ในช่วงคืนวันส่งท้ายปีเก่า The Float @ Marina Bay เป็นอีกหนึ่งที่ที่จะถูกเปลี่ยนให้เป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่เพื่อรองรับผู้คนมหาศาล ที่จะมารอชมดอกไม้ไฟอย่างใกล้ชิด หลังจากซื้อตั๋วเข้าชมงานแล้วสามารถเลือกซื้ออาหาร และเครื่องดื่มนานาชนิด รวมถึงช้อปปิ้งซื้อของมากมายที่ตลาดบริเวณงาน หรือจะนั่งปิกนิกสบายๆ รอชมดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองส่งท้ายปีตอนเที่ยงคืนก็ได้ ตั๋วเข้างานราคา 5.50 ดอลลาร์สิงคโปร์ สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์งาน Marina Bay Singapore Countdown ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สำหรับใครที่อยากไป Count Down สิงคโปร์ แบบสบายๆ ไม่ต้องวางแผนเที่ยว จองตั๋วให้ยุ่งยาก สามารถเข้าไปดูแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์จาก ทัวร์ครับได้ที่  https://tourkrub.co/singapore-tour ที่นี่เขาได้รวบรวมแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์เด็ดๆ ราคาโดนใจมาไว้หมดแล้ว บริการด้วยทีมงานระดับมืออาชีพให้คุณได้ Count Down ช่วงปีใหม่ได้อย่างสบายใจ

หรือใครที่อยากจะไป Count Down ต่างประเทศอื่นๆ ทีี่ทัวร์ครับก็ยังมีแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศสุดเด็ด ราคาสุดคุ้มอีกมายมาย ตามไปดูได้เลยครับที่ https://tourkrub.co
และติดตามผมได้ที่ fan page  https://www.facebook.com/savemoneyfortravel อยากจะเที่ยวต้องเก็บเงินเที่ยว

Chanpit Chirith

1 comment:

SUBSCRIBE